Nhãn:

Hỏi đáp về xuất tinh sớm ở nam giới, cách điều trị xuất tinh sớm


Chào bác sĩ tư vân: Em năm nay 26 tuổi, từ khi mới lớn em có thói quen thủ dâm cho đến khi có bạn gái thì em hạn chế hơn. Không biết vì sao khi đưa cậu nhỏ là cảm giác muốn xuất tinh ngay. Có phải em bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Xin bác sĩ cho em lời khuyên! 
Chào ban!
Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi về chúng tôi. Về trường hợp của bạn rất nhiều người đã gặp phải và hoàn toàn là hiện tượng bình thường. Trước hết bạn cần hiểu:
Xuất tinh sớm  là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn ( < 5 phút )không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ( đặc biệt là lứa tuổi như bạn ) & ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình & thủ dâm thường xuyên cũng là 1 yếu tố có liên quan. xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương...làm cho đối tác cảm thấy không hài lòng.

Cách khắc phục xuất tinh sớm
1. Tâm lý:
Cần phải nắm rõ các kiến thức về vấn đề quan hệ tình dục, nhận thức được yếu tố tâm lí có thể ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Cần phải có quan điểm rõ ràng về vấn đề ham muốn tình dục, không nên coi đó là việc ghê tởm và sợ hãi hay không nên chỉ vì 1 hay 2 lần quan hệ thất bại mà lo lắng thiếu tự tin, vợ chồng nên thường trao đổi tình cảm xóa bỏ bất hòa, phối hợp ăn ý, phái nữ nên chăm sóc, vuốt ve, khuyến khách chồng tránh biểu lộ bất mãn, tránh gây áp lực cho chồng khi giao hợp cần tập trung không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt "khoái cảm" khi sắp xuất tinh sớm thì càng phải tập trung tinh thần.
2. Không nên có quan hệ tình dục quá sớm. Thông thường nam giới 24, 25 tuổi mơi trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển hoàn thiện dễ dẫn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau sẻ ảnh hường đến sức khỏe sinh lý về sau như liệt dương, đau lưng, lão hóa.....
3. Thủ dâm và điều tiết quan hệ tình dục
Sau khi quan hệ 1 - 2 tiếng có thể quan hệ lại nhằm kéo dài thời gian xuất tinh, điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp này trái lại rất có hại cho sức khỏe do vậy bạn không nên làm theo cách này quá mức vài trường hợp quan hệ quá mức có thể dẫn đến đột tử.
4. Tham gia các hoạt động
Vui chơi, giải trí rèn luyện thân thể (chạy bộ, tập thể dục thể thao,....) nhằm tăng cường thể chất có tác dụng rất tốt trong việc phòng tránh xuất tinh sớm.
Ngoài ra nếu xuất tinh sớm ở tình  trạng thường xuyên bạn nên đi khám và được điều trị sớm! 
Bạn cũng thể xem thêm về thần dược phòng the
Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thần dược phòng the - Dược Viramaxdược viramax | yếu sinh lý