Nhãn:

Ai đã từng bị liệt dương thì sẽ hiểu

Liệt dương gần như rơi vào trạng thái bất lực, mất cảm giác ham muốn, mất đi phong thái tự nhiên của người đàn ông. Đàn ông bị liệt dương chỉ làm khổ những bà vợ có ham muốn tình dục. Chồng bị bất lực thì biết làm gì hơn ngoài chuyện đi ngoại tình. Bởi lẽ vậy tình cảm vợ chồng ngày một sứt mẻ,  và có nguy cơ tan vỡ cũng chỉ vị bị liệt dương.


Tại sao lại gọi là liệt dương. Khoa học giải thích rằng liệt dương chính là cơn ác mộng của mọi đàn ông hay nói cách khác thì liệt dương chính là tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Tuy nhiên liệt dương có khắc phục bằng các loại thuốc để điều trị tạm thời và đôi khi phải phụ thuộc vào các loại thuốc này.
 Nguyên nhân bị liệt dương
- Người bị đái tháo đường, suy thận, đa xơ cứng, rồi loạn nội tiết, suy mạch cao huyết áp, mắc các bệnh thần kinh. Các trường hợp này chiếm 70% trong số những người bị liệt dương. Một con số biết nói. 
- Nguy cơ rình rập liệt dương ở khắp nơi, cần cẩn thận khi sử dụng các lọa thuốc cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các loại thuốc hỗ trợ giảm cân có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sinh lý của bạn. (Không nên sử dụng kéo dài nếu có tác dụng phụ)
- 10 - 20% nguyên nhân liệt dương là do tâm lý như hay cáu giận, nóng tính, tự kỷ, đặc biết stress và sự lo âu. Suy nhược về tâm lý tinh thần bạn cũng không thể nào sẵn sàng cho chuyện ấy.
- Chấn thưởng ở tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang cũng sẽ làm tăng nguy cơ bị liệt dương.
- Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác như sử dụng bia, rượu thường xuyên, chất kích thích như thuốc lá, matuy,...
- Suy giảm hooc môn: Testosterone là hoóc môn sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch. Testosterone suy giảm khi bạn bước qua độ tuổi trung niên. Mức độ testosterone thấp là thủ phạm của chứng liệt dương không liên tục, đặc biệt là ở những ông nam cao tuổi. Hơn nữa, những nghiên cứu cũng cho thấy sự thiếu hụt testoterone còn gây xuất tinh sớm và làm giảm ham muốn.
Cách điều trị:
- Có bệnh sẽ có thuốc chữa bằng cách là bạn đi khám, các bác sĩ sẽ hỏi bạn sức quan hệ như thế nào để kiểm tra nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh sau đó kết hợp các toa thuốc điều trị tình trạng cho bạn.
- Rất nhiều người đàn ông ngại ngùng không đi khám và họ tự điều trị tình trạng của mình bằng cách mua thuốc cường dương để tự khắc phục mà không cần biết thuốc đó từ đâu mà ra nguồn gốc như thế nào. Nhiều trường hợp phải đi cấp cứu vì làm dụng và tác dụng cũng là lý do sử dụng bừa bãi không theo chỉ định của thầy thuốc.
- Các thảo dược như maca, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ... có tác dụng rất tốt trong việc khắc phục tình trạng bệnh liệt dương. Nhược điểm thời gian điều trị lâu nhưng lại cho kết quả tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thần dược phòng the - Dược Viramaxdược viramax | yếu sinh lý