Nhãn:

Như thế nào được gọi là xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm để lại những hậu quả gì? Chỉ có những người ở trong cuộc chơi mới hiểu được và họ đã phải làm thế nào để âm thầm chịu đựng khi chưa tìm ra phương pháp giải thoát vấn đề. 
Định nghĩa xuất tinh sớm bạn có thể hiểu đơn giản là hiện tượng phóng tinh ra ngoài khi quan hệ trong một khoảng thời gian rất ngắn và nam giới không thể kiểm soát được như vậy là bạn đã bị xuất tinh sớm rồi đấy. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá, vì nó không phải là bệnh đâu, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe đâu chỉ là chút tinh thần của bạn bị ảnh hưởng và đối tác của bạn không hài lòng về sức chịu đựng của bạn.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

1. Do tinh thần: Xuất tinh sớm thường xảy ra vào lần đầu tiên bạn quan hệ với đối tác của mình, ly do là lần đầu vì quá ham muốn bạn nhanh đến với cảm giác đỉnh điểm như vậy càng làm kích thích khả năng xuất tinh khi tiếp xúc với vật thể lạ. Và bạn hoàn toàn đừng lo lắng trong lần đầu thì ai cũng gặp phải hiện tượng này thôi. Xuất tinh sớm được coi là bệnh lý khi hiện tượng này diễn ra kéo dài tức là lần đầu bạn bị và lần sau bạn cũng chỉ duy tri  được trong thời gian đó. Xuất tinh sớm bệnh lý thường xảy ra ở những người đàn ông tuổi trung niên và xảy ra rất ít ở nam giới còn trẻ. Vì cơ chế lão hóa tế bào tự nhiên của một chu trình làm việc làm cho lượng hooc mon trong cơ thể ngày một mất đi  tác động đến các cơ quan trong cơ thể trong đó cơ quan sinh lý bị ảnh hưởng nhiều nhất.

2. Do bẩm sinh: Một sô đàn ông bẩm sinh từ khi sinh ra có bao quy đầu quá dài cũng dễ tác động đến quá trình xuất tinh.

3. Do bênh tật: Các nghiên cứu về y học sinh lý cũng chỉ ra rằng mắc một số bệnh về tim mạch, cao huyết áp, bệnh về dây thần kinh, hoặc do phẫu thuật vùng chậu cũng có thể bị ảnh hưởng.
Ngoài ra còn có thể do một số nguyên nhân khác như thủ dâm kéo dài, xem nhiều phìm sexx, bia rượu, làm việc áp lực, ... rất nhiều nguyên nhân khác nữa.
>> Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ
Tìm hiểu về xuất tinh sớm thêm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thần dược phòng the - Dược Viramaxdược viramax | yếu sinh lý