Nhãn: ,

Tại sao thủ dâm có thể gây liệt dương

 Tại sao thủ dâm có thể bị liệt dương?
Theo các chuyên gia y tế cho biết thủ dâm là một hoạt động tình dục bình thường, hưng phấn đạt tới đỉnh cao trào và phóng tinh ra ngoài.  Tuy nhiên thủ dâm để lại hậu quả nếu việc này diễn ra thường xuyên hàng ngày, việc thủ dâm nhiều cũng có thể dẫn đến liệt dương.

Tự kích thích vào các điểm nhạy cảm nhằm tạo nên khoái cảm, giải tỏa nhu cầu tình dục tương tự như quan hệ tình dục. Như vậy, thủ dâm coi như là một hoạt động tình dục bình thường không ảnh hưởng gì đến sinh sản, khả năng tình dục, cũng như khả năng cương dương. Chỉ khi thủ dâm nhiều lần (2-3lần/tuần) thì mới có thể ảnh hưởng sức khỏe, đây cũng là lý do tại sao thủ dâm nhiều có thể gây ra liệt dương.

Yếu tố tâm lý có ảnh hưởng rất mạnh trong kích thích tình dục. Ý nghĩ, sự tưởng tượng hoặc nằm mơ đến tình dục cũng có thể làm cương cứng dương vật và có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới. Khi quá mệt hay buồn phiền sẽ bớt thích giao hợp.

Tại sao quan hệ quá sớm dễ bị liệt dương?

Các cặp đôi mới ở tuổi còn cặp sách đến trường đã có quan hệ tình dục mà các em không thể hiểu rằng quan hệ tình dục quá sớm như vậy có thể gặp phải hậu quả về sau này.
Khi quan hệ quá sớm cơ quan sinh dục sẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài, từ đó dễ gây ra các bệnh như viêm tiền liệt tuyến, tiền liệt tuyến sưng to, liệt dương, xuất tinh sớm, không thể xuất binh... Nếu quan hệ quá sớm, khi cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển đồng bộ, sẽ hao tổn tinh binh, dễ gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính ở các mức độ khác nhau, khi đến tuổi trung niên dễ dẫn đến xuất binh sớm, liệt dương, đau lưng và nhanh lão hóa…. Thông thường, nam giới đến 24-25 tuổi mới trưởng thành, phát triển toàn diện.
Thủ dâm hay quan hệ quá sớm là điều nam giới còn trẻ nên tránh. Vì nó có thể để lại những hậu quả không mong muốn về sau như dương vật nhỏ, xuất tinh sớm, hay liệt dương thậm chí cả viêm tuyến tiền liệt. Để phòng tránh bị liệt dương, nam giới còn trẻ nên hoạt động vui chơi thể thao là chính, năng tham gia các hoạt động bơi lội, bên cạnh đó ăn uống đủ chất nhằm nâng cao sức khỏe cho bạn thân và không nên quan hệ quá sớm khi chưa đến tuổi trưởng thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thần dược phòng the - Dược Viramaxdược viramax | yếu sinh lý